Tin tức

30 ngày để gầy

Lịch công việc chống cơn thèm mỗi ngày
Ngày 1: Lên danh sách những nguyên nhân gây tăng trọng. Dùng bút đánh dấu những thói quen mà mình có thể từ bỏ như ăn khuya, ăn ngọt, ngủ nhiều
Ngày 2: Vào lúc muốn ăn một ẩm thực nào đó thật quyến rũ hãy tự đặt câu hỏi: Ta ăn vì thêm hay vì đang stress? Chấm dứt cơn phân vân bằng một quả táo tây hơi có vị chua.
Ngày 3: Ăn một bát cơm với rau luộc hoặc xào không mỡ. Uống 1,5 lít nước.
Ngày 4: Ăn bữa chính + bữa phụ không có mỡ dầu và đường.
Ngày 5: Tập lăn hai quả bóng kim loại để phân tán, kích thích phản xạ thần kinh lòng bàn tay.
Ngày 6: Ngày của gia vị. Có quyền ăn một bát súp rau với ớt, gừng, rau thơm. Chất kích thích sẽ có hiệu quả tích cực trong quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Ngày thứ 7: Ăn 2 lát bánh mỳ sấy, nhai kỹ để dạ dày thấm hút các acid chua.
Ngày 8: Uống một cốc nước ấm vắt chanh (không đường)
Ngày 9: Hòa bồn tắm nước ấm 60 gam muối, 5 thìa canh mật ong, tinh dầu chanh, bọt bồn ngâm. Ngâm mình khoảng 10 phút.
Ngày 10: Uống một cốc ca cao nóng không đường (có một chút váng sữa)
Ngày 11: Xông hơi toàn thân trong khoảng 15 phút để lỗ chân lông thông thoáng.
Ngày 12: Ngày ăn nhạt, chọn rau hoặc cá thịt nêm lượng muối tối thiểu.
Ngày 13: Uống một cốc trà xanh nóng, pha đặc
Ngày 14: Ăn một cốc bỏng ngô không đường, không bơ
Ngày 15: Ngâm bồn với muối biển
Ngày 16: Vào lúc đói, nhắm mắt, đặt ngón tay trỏ vào thành nằm giữa hai lỗ mũi, thở đều sau 15 giây. Dừng một lúc rồi lặp lại động tác trên 2 lần nữa. Cơn đói sẽ qua
Ngày 17: Ăn nho ngọt làm tỉnh người lúc sắp xỉu
Ngày 18: Đi ngủ để thay cho một bữa ăn phụ
Ngày 19: Ăn một chén cháo loãng hoặc uống nước cơm
Ngày 20: Ăn salat bắp cải trộn dấm muối (không đường và dầu trộn)
Ngày 21: Làm vài động tác thể dục vươn người gập bụng, cố gắng để mặt sát đầu gối.
Ngày 22: Uống thật nhiều nước khoáng
Ngày 23: Uống một tách cà phê không đường
Ngày 24: Ăn một tảng cháy cơm mềm (giòn) nhai kỹ
Ngày 25: Gọi điện buôn chuyện với ai đó khoảng 20 phút. Chú ý không ngồi salon mà đứng hoặc đi lại để nói chuyện.
Ngày 26: Một hũ sữa chua không đường
Ngày 27: Uống một tô nước rau luộc, ngoài muối ra không nêm gì thêm.
Ngày 28: Bánh quy cho người ăn chay.
Ngày 29: Một chén nước xương ống lợn hầm
Ngày 30: Đến bể bơi, khởi động 5 phút rồi nhảy xuống nước bơi
Chúc mừng bạn đã chiến thắng được những cơn đói hành hạ! Bây giờ bạn hãy lên bàn cân xem sao. Và hãy tự tin để có được vẻ bề ngoài đẹp và thân hình thon thả như bao chúng bạn cùng trang lứa nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *