Tin tức

Vùng chậu

Vùng chậu đánh dấu trọng tâm của cơ thể, do vậy là vị trí rất quan trọng cho một tư thế tốt. Bạn chỉ cần nhìn vào dáng điệu của một vũ công chuyên nghiệp, mà tiêu biểu là trượt người trên hông để thấy rõ vùng chậu là trung tâm giữ thăng bằng tốt.
Điều mà chúng ta thường làm một cách không ý thức là hơi nghiêng phần chậu tới trước, điều này không chỉ tạo sự căng thẳng lên vùng lưng dưới vùng đáy chậu mà nó còn ưỡn ra một cách xấu xí. Để chỉnh lại, hãy thực hiện và lặp lại nhiều lần động tác lắc hông tới trước, lặp lại nhiều lần.
Hai bàn chân
Có lẽ không có phần nào trên cơ thể người phụ nữ thường bị bỏ bê hay bị lạm dụng hơn hai bàn chân. Do thời trang, chân thường bị nhồi nhét vào trong một đôi giày có hình dạng không liên quan gì với bàn chân, giống như một trái bí ngô bọc bằng vỏ chuối. Điều đó gây ra những nốt viêm, những chỗ giộp và những chỗ chai ở ngón chân và bàn chân khiến cho bác sĩ chuyên trị bệnh chân luôn bận rộn. Nhưng do họ cũng không giúp gì về tư thế cho bạn. Thêm vào đó, nơi đầu tiên mà sự khó chịu được ghi nhận lại chính là mặt bạn.
Đi chân trần hay giày mềm, bạn hãy đứng thật bằng phẳng trên hai bàn chân, hai bàn chân cách nhau một khoảng bằng độ rộng của vai. Dàn đều trọng lượng giữa hai gót chân và hai đầu bàn chân, và các ngón chân hơi xòe ra.
Đừng tựa lên trên một bàn chân nhiều hơn chân kia vì sự mất cân bằng sẽ chuyển đến hông bên này hay hông bên kia và từ đó chuyển lên cột sống, khiến cho cột sống phải vặn đi để bù trừ lại, làm cho cổ bị căng.
Thời gian
Cũng như sự lão hóa đi rất chậm, cơ cũng được cải thiện chậm bởi các bài tập. Đừng toan tính tập nhiều hơn chỉ định để đạt đươc kết quả nhanh hơn; bạn sẽ không đạt được sự cố gắng không ngừng nghỉ có thể sẽ khiến cho bạn bỏ cuộc và đi tìm thứ kem “bôi ngày một lần để làm trẻ hóa” mới nhất.
Về mặt ngắn hạn, bạn sẽ thấy sự cải thiện trên nước da của mình trong vòng vài phút luyện tập. Nhưng đó là do sự gia tăng tuần hoàn của máu và dòng chảy của bạch huyết hơn là do cơ được rắn chắc hơn. Bạn có thể có được kết quả như vậy trên mặt mình trong vài phút mỗi buổi sáng. Kết quả này có thể kéo dài cả ngày nhưng sẽ biến mất nếu bạn không luyện tạp hàng ngày nữa.
Vì các cơ có kích thước và vị trí xa gần khác nhau đối với bề mặt da, nên các cơ được cải thiện với tốc độ khác nhau. Ví dụ sự cải thiện độ săn chắc trên má có thể thấy được sau vài tuần, nhưng các kết quả trên cổ và hàm thì phải lâu hơn mới thấy được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *